Xin được biết về thành viên BQT và các QTV?

NguyenVanUt

New member
Kính chào quý huynh tỷ trong BQT, mình tên là Nguyễn Văn Út ở thị xã Tây Ninh là một thành viên của diễn đàn, nghĩ vì một diễn đàn đạo thì không có bất cứ lý do gì phải che giấu thân thận của mình đặc biệt là thành viên BQT diễn đàn, cũng vì lý do trên nên đệ rất muốn thưa cùng với BQT hãy công khai thành viên BQT, để cho tất cả các thành viên được biết cũng không ngoài việc chúng ta sẽ thắt chặc thêm tình đoàn kết. Rất mong được sự chấp thuận từ phía BQT, xin đa tạ!
 
Q

QuanTriVien1

Guest
Diễn đàn Tuổi trẻ Đại đạo nói:
1/Bài viết của thành viên Nguyễn Văn Út
Tin khẩn
Thời gian gần đây có một số đối tượng đang có ý định phá hoại một số diễn đàn của đạo (các diễn đàn thuộc chi phái), theo như nguồn tin từ các diễn đàn cho thấy các diễn đàn đang phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ trang mạng, vì vậy là một thành viên diễn đàn tôi rất mong BQT và các QTV hãy cố gắng ngăn chặn kịp thời sự việc nêu trên để không vấp phải những chuyện đã từng xảy ra như diễn đàn caodaitoathanhtayninh.xxx trong quá khứ.

Chân thành kính báo khẩn!

Mình hay tin nên mình báo khẩn cho diễn đàn cùng biết để phòng tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra. Người xưa có dạy:" Cao nhân tất hữu cao nhân trị" nếu như toàn thể BQT và các QTV tự đặt mình vào vị trí là người tài giỏi hơn thiên hạ, và xem lời dạy của người xưa không có giá trị đối với quý vị, thì quý vị cứ thản nhiên việc ai nấy làm đi, tôi cũng tin quý vị là những người lắm lắm tài năng như quý vị đã công bố.
Thân.

Xin bạn hãy phân biệt cho rõ chỗ nầy nhé, mình tán thành thành viên truonghuuduyen của diễn đàn caodaivn.com làm BQT diễn đàn nầy là một chuyện , còn nói thành viên truonghuuduyen đòi đánh sập diễn đàn bên kia (caodai.net.vn) lại là một chuyện khác.
Ai dám cam đoan thành viên truonghuuduyen bên đây (caodaivn.com) và diễn đàn bên kia (caodai.net.vn) là một người?

Có 2 giả thuyết được đặt ra như sau:

1/ Truonghuuduyen của 2 diễn đàn là hai người?
2/ Truonghuuduyen của 2 diễn đàn chỉ có một người?

Nếu như giả thuyết 1 là đúng thì có ai đó đang giả danh thành viên truonghuuduyen để làm cho hình ảnh của vị nầy trong mắt cư dân mạng là một người đầy chợ búa chứ không phải người đạo (?)

Còn như giả thuyết thứ 2 mà đúng thì chúng ta đều thấy rằng vị trương hữu duyên chưa thật sự là một người đạo chính chắn được, vì y còn mang nặng tham, sân, si...của đời phàm tục.

Nhưng giả thuyết cũng chỉ là giả thuyết mà thôi, chỉ có người trong cuộc mới tận tường mọi việc được.

]Nếu như BQT của mình cảm thấy bất lực trong việc điều hành diễn đàn, thì hãy toại nguyện cho truonghuuduyen lên thay chức admin mình thấy cũng tiện lắm, vì truonghuuduyen cũng là người của chi phái như quý vị mà thôi, xem như mỗi người đảm trách một thời gian nhất định rồi giao lại cho người khác thay thế thì quá tốt còn gì, mình là người đầu tiên tán thành cho truonghuuduyen làm anh cả tổng đàn trang web nầy đó.


Xin được biết về thành viên BQT và các QTV?
Kính chào quý huynh tỷ trong BQT, mình tên là Nguyễn Văn Út ở thị xã Tây Ninh là một thành viên của diễn đàn, nghĩ vì một diễn đàn đạo thì không có bất cứ lý do gì phải che giấu thân thận của mình đặc biệt là thành viên BQT diễn đàn, cũng vì lý do trên nên đệ rất muốn thưa cùng với BQT hãy công khai thành viên BQT, để cho tất cả các thành viên được biết cũng không ngoài việc chúng ta sẽ thắt chặc thêm tình đoàn kết. Rất mong được sự chấp thuận từ phía BQT, xin đa tạ! [1]

2/ Nội quy diễn đàn

Nguyên văn bởi V. NỘI QUY DIỄN ĐÀN - TRÁCH NHIỆM BQT

Trước hết, BQT là những người chịu trách nhiệm trực tiếp hoặc gián tiếp về toàn bộ nội dung trên Diễn Đàn. Và mỗi thành viên thuộc BQT sẽ chịu trách nhiệm với mục mà mình quản lý. Đối với nhóm thành viên tham gia điều hành trực tiếp thì:
1. Việc quản lý phải dựa trên Quy Định và Phương Hướng của diễn đàn đặt ra. Nếu nội dung vượt ra ngoài thì có quyền nhóm họp để cùng nhau giải quyết.
2. Việc quản lý phải dựa trên tinh thần vô tư, đặt ra ngoài sự "cục bộ" ở mỗi Hội Thánh. Hướng đến lợi ích và sự thống nhất chung của toàn đạo.
3. Việc quản lý sẽ dựa trên sở trường và tránh nhiệm của mỗi thành viên thuộc BQT.
4. Việc quản lý giữa các thành viên BQT được thực hiện theo sự đan chéo. Nghĩa là thành viên BQT này sẽ quản lý thành viên BQT khác và ngược lại.
Quản trị viên 1 – thành viên Ban quản trị,
Kính thưa thành viên Nguyễn Văn Út,
Thưa Quý thành viên cùng độc giả diễn đàn Tuổi trẻ Đại đạo.
Theo thông tin và yêu cầu của Hiền hữu Nguyễn Văn Út và một số điều khoản được quy định tại phần Nội quy – như đã trình bày ở trên,
Quản trị viên 1 xin trả lời vấn đề được đặt ra [ở 1] như sau:
- Theo nội quy diễn đàn thì các Quản trị viên chỉ được thực hiện các chức năng quản trị diễn đàn tùy vào sở trường và nguyện vọng của từng thành viên; theo đó tài khoản QTV sẽ được trao cho thành viên đó;
- QTV khi nhận nhiệm vụ chỉ tuân theo các quy định được phép thực hiện và không được phép thực hiện thể hiện tại Nội quy diễn đàn;
- Theo Nội quy diễn đàn, phần dành cho các QTV không ghi nhận điều khoản nào để đáp ứng yêu cầu của về việc cung cấp thông tin cá nhân của thành viên cũng như Ban quản trị.
Chính vì lý do như đã nêu, QTV1 xin từ chối trả lời các yêu cầu không nhằm mục đích như Nội quy diễn đàn đã đăng tải - như đã thấy hoặc tương tự.
Thành thật xin lỗi Quý thành viên cùng độc giả khác đã mất thời gian quý báu khi phải đọc bài viết này.
Trân trọng.
 

NguyenVanUt

New member
Xin chào toàn thể thành viên BQT

Là một tín đồ của đạo mình thấy các vị tiền bối hay lấy giả làm chơn, lấy một cốt truyện nào đó để diễn giải khi thuyết đạo về một đề tài gì, mặc dù ai cũng biết rằng nội dung của cốt truyện đó do con người đặt ra mà thôi chứ không có thật.

Còn nói về diễn đàn nầy tuy ai cũng biết trang mạng là ảo, nhưng BQT và các thành viên là những con người bằng xương bằng thịt có trái tim biết buồn, vui, nóng, lạnh, thương, nhớ, giận, hờn...chứ không giống như cái máy tính chúng ta đang đối diện, tuy rằng nó rất thông minh nhưng vô tri vô giác.

Cũng vì những lẽ ấy, với một tình cảm vốn có của con người (không giống cỏ cây) mình thật sự rất muốn biết về thông tin cá nhân của từng thành viên BQT. Lý do rất đơn giản là để thắt chặc trong tình đoàn kết.

Xin thưa với hiền QTV1 thế nầy, mình có xem rất kỹ nội quy của diễn đàn, câu hỏi của mình đặt ra ở đây là nằm trong lĩnh vực tình cảm của một con người, hơn nữa BQT là người đạo, mình cũng là người đạo, thì không vì lý do gì phải che giấu thân phận trong khi mình đã công bố thông tin cá nhân của mình rồi.

Rất mong nhận được câu trả lời khách quan hơn từ phía BQT!
 

dtcl

Administrator
QTV 1 đã nói vậy, thì hiền huynh Nguyen Van Ut làm khó huynh/tỷ ấy rồi.

Thay vì tìm hiểu ban quản trị, sao hiền huynh không có ý muốn tìm hiểu những người đã đóng góp rất nhiều bài viết hữu ích cho diễn đàn như Hienhuu, Nammo, Hao Quang, Dong tam, Dat Tuong, Trung Ngon, 1234, ...
Mục đích diễn đàn là tạo một nơi để các con cái Đức Chí Tôn gặp gỡ và trao đổi học hỏi lẫn nhau. Vậy gặp gỡ những người đóng góp tích cực các bài viết cho diễn đàn vậy có hơn không? Diễn đàn - với các mã nguồn website, rồi màu sắc bố cục ... chỉ như một cái xác, nếu không có các bài viết đóng góp của tất cả các thành viên thì nó chỉ giống như một cái xác nghèo nàn chết dần chết mòn mà thôi.

Huynh Nguyen Van Ut ơi, người ta có cái khó của người ta khi không công bố danh tánh, và việc không công bố danh tánh này cũng chẳng làm hại ai, hằng ngày họ vẫn thầm lặng giúp cho diễn đàn tồn tại (huynh cũng biết có nhiều diễn đàn của Đạo gặp nhiều khó khăn và ra đi bất tử rồi). Hiền huynh thôi đừng hỏi nữa. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, biết đâu, có người huynh gặp thường xuyên ngoài đời, có khi họ là ban quản trị của diễn đàn, có khi họ là Hao Quang hay viết bài vui vui, và có khi họ thất thập cổ lai hy, cũng có khi chỉ là thiếu niên nhỏ. Một cái tên, một con người đâu có nói lên điều gì ở trong tâm hồn họ và sự đóng góp của họ đâu.

Theo muội nghĩ con cái Đức Chí Tôn cũng đâu có gì phân biệt. Hiền huynh muốn gặp họ ngoài đời thì có ngày sẽ gặp được thôi. Muội cũng mong có ngày gặp huynh nè.
 

NguyenVanUt

New member
Xin chân thành cảm ơn bạn dtcl đã góp ý, nhưng bạn có biết không ngày xưa các vị tiền bối với cấp phẩm rất lớn trong đạo nhưng không bao giờ giấu diếm một ai về thân phận của mình, còn mình với BQT đồng ý là phân biệt giữa thành viên và BQT, nhưng không thể phân biệt cấp phẩm đạo được (nếu có), chỉ xem nhau là anh em đang sinh hoạt chung một diễn đàn mà thôi. Câu hỏi nầy mình đặt ra với BQT, mình đang chờ câu trả lời chân tình của BQT là những người có đạo, đang hành đạo, phổ thông giáo lý của đạo...mong bạn dtcl và các thành viên khác hiểu và thông cảm cho.
 

NguyenVanUt

New member
Thưa cùng admin người đang có quyền hành cao nhất tại diễn đàn nầy. Là một thành viên mình đã xem rất kỹ về nội quy diễn đàn, mình không thấy khoảng nào có ghi là nghiêm cấm các thành viên được biêt thông tin về BQT. Câu hỏi của mình đặt ra ở đây cũng không có gì quá đáng, BQT chỉ cần ghi tên và nơi ở là xong chỉ có vài hàng ngắn gọn. Còn QTV1 hình như là không hiểu câu hỏi của mình thì phải, mình hỏi là xin được biết về thông tin thành viên BQT mà QTV1 lại lấy nội quy ra trả lời trớt quớt, vì nội quy đâu có nghiêm cấm câu hỏi của mình đặt ra đâu (xin QTV1 nên xem lại câu hỏi) và cũng không có thông tin về một thành viên BQT nào đâu.

Rất mong nhận được câu trả lời của người có quyền cao nhất tại diễn đàn nầy sớm nhất, hi vọng admin là người biết nói lý lẽ và tôn trọng thành viên.
 
Q

QuanTriVien1

Guest
Thưa Quý thành viên cùng Quý vị độc giả,
QTV1 thành thật xin lỗi Quý vị phải mất thời gian để đọc bài viết này.
Thưa thành viên Nguyễn Văn Út,
Như đã nhiều lần thưa, nay thưa lại một lần nữa, được xem là lần cuối cho các vấn đề đã nêu bởi Quý vị cũng như những vấn đề sắp nêu có nội dung tương tự.
Admin của diễn đàn Tuổi trẻ Đại đạo hoạt động với vai trò quản trị viên như các thành viên Ban quản trị (BQT) với tài khoản Quantrivienx (x là tham số có thể thay đổi).
Quyền quản trị là quyền chung cho các quản trị viên trong đó có tài khoản admin, theo đó các quyết định để quản trị một diễn đàn cần có ý kiến chung trước khi quyết định (xin đọc một hay nhiều lần Nội quy diễn đàn nếu chưa hiểu, Nội quy được viết bằng tiếng Việt).
Tất cả đều tuân thủ Nội quy diễn đàn để tồn tại, hoạt động, phát triển; ngay cả khi quyết định chấm dứt hoạt động website này thì admin cũng chỉ một phiếu cho việc đồng thuận hoặc không.
Xin vui lòng không nhầm lẫn giữa quyền admin với "quyền quản trị".
Trên đây là phần trả lời, được xem là thông báo từ BQT cho những vấn đề đã nêu.
Các vấn đề tiếp theo như đã thưa, nếu có xảy ra, các QTV sẽ thực hiện công tác quản trị mà có thể có hoặc không có thông báo.
Trân trọng.
QTV1 - thành viên Ban quản trị.
 

NguyenVanUt

New member
Có nghĩa là mình không thể biết được thông tin gì về BQT, sự thật nầy sao thấy phũ phàng quá vậy, sao không công bằng gì hết vậy quý vị, trong khi mấy vị đã biết được thông tin của mình rồi? muốn làm quen để cùng nhau trao đổi học hỏi về đạo mà thấy còn khó hơn ngày xưa tôn ngộ không tầm sư học đạo nữa cơ.

Cửa chùa lúc nào cũng rộng mở để đón tất cả mọi người vào tham quan bái lễ, còn lòng người sao lại hẹp hòi đến thế, đến cái tên mà cũng không thể là sao? hỏng biết nói sao cho mấy vị hiểu nữa...
 

Hao Quang

New member
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:TrackMoves/> <w:TrackFormatting/> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:DoNotPromoteQF/> <w:LidThemeOther>EN-US</w:LidThemeOther> <w:LidThemeAsian>X-NONE</w:LidThemeAsian> <w:LidThemeComplexScript>X-NONE</w:LidThemeComplexScript> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:SplitPgBreakAndParaMark/> <w:DontVertAlignCellWithSp/> <w:DontBreakConstrainedForcedTables/> <w:DontVertAlignInTxbx/> <w:Word11KerningPairs/> <w:CachedColBalance/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> <m:mathPr> <m:mathFont m:val="Cambria Math"/> <m:brkBin m:val="before"/> <m:brkBinSub m:val="--"/> <m:smallFrac m:val="off"/> <m:dispDef/> <m:lMargin m:val="0"/> <m:rMargin m:val="0"/> <m:defJc m:val="centerGroup"/> <m:wrapIndent m:val="1440"/> <m:intLim m:val="subSup"/> <m:naryLim m:val="undOvr"/> </m:mathPr></w:WordDocument> </xml><![endif]--> Hì! HQ có đọc forum này! HQ không biết chia sẻ như thế nào! cho HQ đóng góp ý kiến!
Kính HTĐM!
Ta biết rằng thời thế dạo này đảo điên, nhơn tâm mỗi người có chuyển biến khó lường, tốt xấu lẫn lộn, có người sát bên nhà suốt một năm không vượt qua cái chậu hoa để thăm hỏi người hàng xóm, còn trên mạng ảo người ta tự nhiên hỏi thăm đến một người nào đó tận bên trời âu, Mỹ!

Kính HTĐM!
Huynh Nguyễn Văn Út công khai tên, số dt, địa chỉ face, lẫn số nhà lên mạng HQ nghĩ Huynh là người rất dũng cảm! Nói thế không có nghĩa BQT diễn đàn là người nhát gan! Do HUynh Út chưa lường hết những bất tiện khi công khai thông tin cá nhân lên diễn đàn!

HQ cũng đoán được một phần ý định của Huynh Út khi một mực muốn biết thông tin cá nhân của BQT! HQ sẽ không nói ý định đó là gì! :42:
HQ sẽ giải thích một phần nguyên do mà HQ nghĩ ra để lý giải tại sao BQT làm thế!

Trước tiên, HQ nghĩ BQT rất tôn trọng Huynh vì tôn trọng Huynh nên đã hồi đáp huynh rất nhiều! nếu không tôn trọng HUynh thì có thể họ sẽ không hồi đáp như thế

Kế tiếp HQ sẽ kể cho Huynh Út một câu chuyện: năm rồi HQ đi ăn lẫu chay với một số bạn trên diễn đàn tại bình giã!
Một người hỏi HQ: Theo câu Huynh XXX là người thế nào?
HQ kg trả lời và hỏi lại: Vậy cậu nghĩ người đó như thế nào?
Bạn ấy nói: " Huynh ấy là người rất hòa đồng, xem tất cả là anh em nên không có gì phải ngại!"
HQ nói: "chưa chắc đâu"! và mỉm cười
Người bạn nói: "cậu thật đa nghi!"
5-6 tháng sau, có một người đạo hạnh rất cao tham gia diễn đàn! có hay viết bài và có một số bài hỏi huynh ấy! HQ đoán người này muốn thử huynh kia tâm tánh thế nào! thế là huynh kia hồi đáp rất là khó chịu! HQ đọc không hiểu tí gì! rồi huynh này qua diễn đàn khác nói rất là khó nghe! chắc Huynh Ut cũng biết người đó là ai! HQ nói thế để nói rằng: Lòng người thật khó đoán! ...:25:

Đến nữa không nêu ra các thành viên BQT có hai nguyên do:
1. Không muốn nỗi tiếng:D
2. không muốn nỗi ... điên!:D

Người đời ai mà không muốn nỗi tiếng đúng không? có lẽ BQT lại khác người chăng! họ cũng không tư lợi gì khi mở diễn đàn không ngoài mục đích học hỏi nhau, liên kết tình anh em đồng Đạo Cao Đài. nếu họ tư lợi thì họ cho đăng quảng cáo rồi!

Làm BQT là làm dâu trăm họ! nên không tránh khỏi những sai sót đúng không huynh út, mà cái tính người họ kỳ lắm, khen thì ít mà chê thì nhiều, những sai rất nhỏ nhưng qua bài viết của họ nó to như cái cột đình! nếu gặp người quá khích họ có thể tìm đến nhà rùi ném bom phân, bom xăng, số dt thì họ nhắn tin chửi rủa, facebook thì họ vô họ phá! mà một ví dụ điển hình trang caodai.net.vn! trên face người ta nói Huynh amin như thế nào chắc huynh cũng biết! Hq biết Huynh ấy bị oan! Huynh ấy bây giờ cũng rất khó xử đó!

Hq viết cũng nhiều! Hi vọng Huynh Ut hiểu và thông cảm cho BQT! Đôi lúc HQ cũng tò mò muốn biết thành viên BQT là ai! chỉ đơn giản là xem họ đẹp trai hơn HQ , hay đẹp gái, hay đẹp lão không thôi! :Dmà nghĩ lại thấy cũng chẳng ích gì nên thôi!

Thôi thì như ông Bà ta hay nói: " sống để bụng, chết mang theo" , BQT là làm dâu trăm họ! " sống để bụng..chết cũng chưa chắc được mang theo!" nếu người ta biết BQT là ai!

Khi Đạo truyền ta Trung chỉ có tứ linh đồng tử! những người chỉ dưới 30 tuổi! có người mới mười mấy tuổi thanh xuân! thì một hướng đạo mới hỏi Đức Cao Đài đại ý là: " sao Thầy không cử người nào có tiếng tăm, vai vế lẫy lừng để truyền Đạo ra Trung sẽ dễ dàng hơn" thì Đức Cao Đài mới dạy: " sứ mạng của các con là sứ mạng của những kẻ vô danh" HQ viết thế không phải là HQ có ý nói này kia! cơ mà cái Đạo với cái Đời khó nói lắm!:)

Huynh Nguyễn Văn Ut cũng biết, chỉ một câu Huynh hỏi BQT là ai! BQT không cung cấp thông tin thì một trang wed đạo nào đó lại nói này kia om sòm sòm cả lên!
Nếu chúng ta không là Đồng Đạo chia sẻ nhau qua những dòng giáo lý thì chúng ta cũng là những người bạn tốt! chia sẻ nhau lúc khó khăn ( trên mạng)!

Thôi thì khi nào mà " sương tan đầu ngõ, mây bay cuối trời" nếu có duyên chúng ta sẽ gặp!

Nào đâu những đêm vàng bên bờ suối,
Ta say mồi đứng uống ánh trăng tan?
Đâu những ngày mưa chuyển bốn phương ngàn
Ta lặng ngắm giang-san ta đổi mới?
Đâu những bình minh cây xanh nắng gội
Tiếng chim ca giấc ngủ ta tưng bừng?
Đâu những chiều lênh láng máu sau rừng
Ta đợi chết mảnh mặt trời gay gắt
Để ta chiếm lấy riêng phần bí mật?
- Than ôi! thời oanh liệt nay còn đâu?

( Nhớ Rừng của Tế Lữ)
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="35" QFormat="true" Name="caption"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" Name="Default Paragraph Font"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtitle"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="22" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Strong"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="20" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="59" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Table Grid"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Placeholder Text"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="No Spacing"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Revision"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="34" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="List Paragraph"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="29" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="30" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="19" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="21" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="31" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="32" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="33" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Book Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="37" Name="Bibliography"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" QFormat="true" Name="TOC Heading"/> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} </style> <![endif]-->
 

NguyenVanUt

New member
Xin gửi lời cảm ơn đến bạn hao quang rất nhiều, mình rất thích bài văn nầy của bạn. Nhưng bạn nên nhớ là đừng có suy bụng ta ra bụng mình nhé, bạn diễn văn rất hay nhưng lại không đi thẳng chủ đề và không giúp mình biết được BQT là ai, hihi. Là thành viên với nhau nếu như BQt có gì đó khó nói thì bạn nói với mình qua email cũng được mà đúng không? Mình càng hi vọng bao nhiêu thì mình cảm thấy thất vọng bấy nhiêu, buồn quá! Không lẽ tình cảnh nầy cứ diễn ra hoài sao ta?

Hay là vầy đi, cũng là thành viên như nhau hao quang cũng nên cho mình biết về thông tin của bạn đi nhé, nếu bạn cung cấp thông tin trên diễn đàn biết đâu BQT sẽ thấy hay hay nên làm theo thì sao, vậy đi bạn há!

Trong bài văn cùa hao quang hay nhất là câu nầy :"có lẽ BQT lại khác người chăng!" giống như mình nghĩ luôn, hao quang với mình sao mà ăn khớp thế nhỉ?
 

Tindo

New member
Mình nghĩ rằng BQT diễn đàn Tuổi Trẻ Đại Đạo này có nhiều điểm khác với BQT của các diễn đàn khác.
Các QTV của BQT là những con người được tuyển chọn kỹ càng (Chắc trước khi làm QTV các vị ấy phải dâng lễ Thầy, cầu nguyện và phải thề thốt hoặc hứa điều gì đó)
Quý ACE thông cảm nha, Tin do có đầu óc tưởng tượng rất phong phú, hihi....
 

NguyenVanUt

New member
Mình nghĩ rằng BQT diễn đàn Tuổi Trẻ Đại Đạo này có nhiều điểm khác với BQT của các diễn đàn khác.<br />Các QTV của BQT là những con người được tuyển chọn kỹ càng (Chắc trước khi làm QTV các vị ấy phải dâng lễ Thầy, cầu nguyện và phải thề thốt hoặc hứa điều gì đó)<br />Quý ACE thông cảm nha, Tin do có đầu óc tưởng tượng rất phong phú, hihi....
<br /> <br />

Chắc có lời hứa quá, nếu không thì đâu có lanh quanh lẩn quẩn tìm đủ mọi cách mục đích cũng là không tiết lộ thông tin mà thôi, mình nghĩ là trước khi lập diễn đàn chắc BQT có lời thề độc.
 

dong tam

New member
huynh Út viết:
"Trong bài văn cùa hao quang hay nhất là câu nầy :"có lẽ BQT lại khác người chăng!" giống như mình nghĩ luôn, hao quang với mình sao mà ăn khớp thế nhỉ?"

Quả là BQT có khác nhiều người trong đời. Nhưng một khi BQT thể hiện "vô danh, vô kỷ, ..." thì thật là dũng cảm vì đã thực hiện đúng Thánh ý!

"Ăn cơm nhà mà đi vác tù và ... Đại Đạo" nên quá dễ để bị "ném đá" với một số người chưa thực hành được câu "Cùng nhau một Đạo tức một Cha..."! :103:
 

Facebook Comment

Top